Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Tiểu Sử Của Vị Bác Sĩ Lê Hoàng Và Những Thông Tin Liên Quan Đến Ngành Thụ Tinh IVF

Nhắc tới "Hiệp Sĩ" Lê Hoàng thì hầu như tại BVDK Tâm Anh ai cũng biết, Với bệnh nhân, PGS.TS.BS Lê Hoàng như một "người gieo mầm sự sống" bởi ông đã góp phần "ươm mầm sống" cho hàng nghìn cặp vợ chồng hiếm muộn suốt hơn 20 năm qua. Còn với đồng nghiệp, ông được ví như “chàng hiệp sĩ lãng tử nơi phòng mổ” bởi thói quen nghe một điệu nhạc êm dịu khi tiến hành phẫu thuật. Nhưng người đàn ông nhẹ nhàng, điềm đạm với nụ cười rất hiền ấy chỉ khiêm tốn nhận mình là “hiệp sĩ bóng đêm” như bao thầy cô, đồng nghiệp khác trong ngành y.



Sau khi tốt nghiệp ngành bác sĩ đa khoa hệ chính quy Trường Đại học Y Hà Nội năm 1990, bác sĩ Lê Hoàng về làm việc tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, chuyên ngành Sản phụ khoa.
Và rồi, cơ duyên với những cặp vợ chồng hiếm muộn đến với ông, khi ông là một trong nhóm bác sĩ đầu tiên ở miền Bắc được cử đi đào tạo về kỹ thuật IVF ở nước ngoài. Càng làm càng đam mê và ông được bệnh nhân trân trọng gọi bằng cái danh thân thương “sứ giả IVF” đã mang “lộc” con đến với hàng nghìn gia đình suốt hơn 20 năm qua.

Bác sĩ Lê Hoàng đang phẫu thuật nội soi điều trị bệnh lý trước khi làm thụ tinh ống nghiệm (IVF) ở Bệnh viện Tâm Anh Hà Nội.
Bác sĩ Lê Hoàng đang phẫu thuật nội soi điều trị bệnh lý trước khi làm thụ tinh ống nghiệm (IVF) ở Bệnh viện Tâm Anh Hà Nội.


"Ngày nào cũng tất bật như con thoi nhưng không biết mệt khi đọc tin nhắn thông báo “2 vạch” của bệnh nhân hay được chứng kiến những giọt nước mắt hạnh phúc của những bà mẹ nhiều năm mòn mỏi tìm kiếm nay đã được ôm đứa con khỏe mạnh trên tay…là tôi quên hết mệt mỏi", PGS.TS.BS Lê Hoàng nói.
Với ông, đó chính là “liều doping tinh thần” giúp ông luôn tràn trề năng lượng để tiếp tục cuộc hành trình tạo nên hàng trăm câu chuyện hạnh phúc, thắp lửa niềm tin và hy vọng cho những cặp vợ chồng hiếm muộn.
Không chỉ đam mê nghề như trung thành với cái nghiệp của bản thân, PGS.TS.BS Lê Hoàng còn luôn trăn trở, mong ước xây dựng một trung tâm hỗ trợ sinh sản cao cấp để phục vụ ngày càng tốt hơn cho bệnh nhân, đó cũng sẽ là nơi các chuyên gia, bác sĩ được thỏa ước mơ học tập, rèn luyện và nâng cao trình độ.

Bác sĩ Lê Hoàng luôn nhiệt huyết trong công tác đào tạo thế hệ trẻ.
Bác sĩ Lê Hoàng luôn nhiệt huyết trong công tác đào tạo thế hệ trẻ.
Và tháng 9 năm 2016, Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã ra đời, như một "giấc mơ có thật" của chính ông. Hiện nay, mỗi khi ai nhắc đến thụ tinh trong ống nghiệm điều nghĩ ngay đến vị bác sĩ ivf lê hoàng. Vì vậy khi các cặp vợ chồng khi có mong muốn có con nhưng gặp phải 1 số vấn đề nên không thể có được thì đừng ngần ngại mà hãy đến ngay BVDK Tâm Anh hoặc liên hệ ngay với số điện thoại 18006858 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý vị. Chúc mọi người có ngày làm việc thật tốt và các cặp vợ chồng sớm có tin vui !
Mọi người có thể tham khảo thêm về vị "hiệp sĩ" của chúng ta tại đây : http://dantri.com.vn/su-kien/chang-hiep-si-lang-tu-cua-nganh-thu-tinh-trong-ong-nghiem-ivf-20180227110133029.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét