Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Chi Phí Và Thời Gian Cần Cho Việc Thụ Tinh Ống Nghiệm IVF Tại BVDK Tâm Anh

Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) là phương pháp hỗ trợ sinh sản phổ biến hiện nay. Ở điều kiện thuận lợi nhất, thụ tinh trong ống nghiệm mất khoảng 3-4 tuần. Bắt đầu được thực hiện tại Việt Nam từ 1997, trải qua hơn 20 năm, phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm – TTTON (IVF) đã mang niềm hạnh phúc đến hàng triệu gia đình và là phương pháp hỗ trợ sinh sản nhanh nhất và có tỉ lệ thành công cao nhất hiện nay.Dưới là tổng hợp những thông tin mới nhất về phương pháp thụ tinh ống nghiệm IVF và cũng là lời tư vấn đầy đủ đến những cặp vợ chồng đang khát khao con tiến gần đến ước mơ được làm cha làm mẹ.

Trước khi nêu phương pháp thụ tinh IVF thì chúng ta đi sơ qua những vấn đề chính cần nắm khi quyết định tin tưởng hợp tác với ivf tâm anh. Vậy phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IVF là gì?

Thụ tinh trong ống nghiệm (In vitro fertilization – IVF) là kỹ thuật điều trị vô sinh – hiếm muộn, trong đó, tinh trùng của người chồng và trứng của người vợ sẽ được thụ tinh trong phòng thí nghiệm để tạo thành phôi.
Sau một thời gian nuôi cấy bên ngoài (thường 2-5 ngày), phôi sẽ được đưa trở lại buồng tử cung của người vợ.

Qui Trình Thụ Tinh Ống Nghiệm IVF

  • Ở giai đoạn chuẩn bị làm thụ tinh ống nghiệm IVF, cả 2 vợ chồng sẽ được thực hiện một số xét nghiệm đánh giá khả năng sinh sản phục vụ cho quá trình thụ tinh ống nghiệm IVF.
  • Tiếp theo khâu xét nghiệm đánh giá khả năng sinh sản là khâu khám tiền mê để bác sĩ đánh giá tình trạng sức khỏe tổng quát của người vợ và để xem người vợ có khả năng làm thụ tinh ống nghiệm và mang thai hay không.
  • Sau khi đã được các bác sĩ khám, tư vấn và có chỉ định thực hiện thụ tinh ống nghiệm IVF, người vợ được hẹn quay lại bệnh viện để thăm khám vào ngày có kinh thứ 2 hay thứ 3 của chu kỳ.
Đây cũng là thời gian để các cặp vợ chồng chuẩn bị tâm lý, sức khỏe và sắp xếp công việc, chi phí… để chuẩn bị bước vào quy trình chính thức của quá trình thụ tinh ống nghiệm IVF.

Các bước trong quy trình thụ tinh ống nghiệm IVF
    Quy trình này trải qua 5 bước gồm:
  • Bước 1: Kích thích trứng (hay còn gọi là kích trứng)
  • Bước 2: Chọc hút trứng
  • Bước 3: Tạo phôi
  • Bước 4: Chuyển phôi
  • Bước 5: Thử thai
    Ngoài ra, tôi sẽ cho bạn thêm vài lý do để chọn bệnh viện Tâm Anh vì hiện nay ở Việt Nam có gần 30 trung tâm hỗ trợ sinh sản, tuy nhiên chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ, tỷ lệ thành công và giá thành hoàn toàn khác nhau, phụ thuộc vào trang thiết bị máy móc, quy trình kiểm soát chất lượng trình độ của bác sỹ, kỹ thuật viên; phác đồ điều trị…
    Trong đó, IVFTA được đánh giá là trung tâm hỗ trợ sinh sản được đầu tư trang thiết bị hiện đại và có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tiếp nhận nhiều ca khó và lớn tuổi nhờ 4 ưu điểm nổi trội. Các ưu điểm sau sẽ phần nào giúp các cặp vợ chồng giải tỏa thắc mắc “làm IVF ở bệnh viện/trung tâm nào là tốt nhất hiện nay”.
    1. Tỉ lệ thành công cao hàng đầu Việt Nam
    Tỷ lệ làm IVF thành công của IVFTA hiện nay vượt trội so với các trung tâm khác với 80% ở nhóm bệnh nhân tuổi dưới 30, tỷ lệ trung bình là 50,3%.
    Ngoài ra, trung tâm còn tiếp nhận các “ca khó” vô sinh hiếm muộn lâu năm, tuổi cao, có bệnh lý kèm theo; nam giới không có tinh trùng, tinh trùng bất động; nữ có tử cung dị dạng, buồng trứng đa nang, suy buồng trứng…
    Chưa kể đến vị bác sỹ chứ danh có biệt hiệu là "hiệp sỹ" lãng tử Lê Hoàng, với hơn 20 năm kinh nghiệm chữa trị vô sinh hiếm muộn tại Việt Nam, và hiện là “người mẹ đỡ đầu ngàn con” của rất nhiều em bé ra đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm IVF.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét