Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Chàng "Hiệp Sĩ" Lê Hoàng Và Ngành Thụ Tinh Trong Ống Nghiệm IVF Tại Bệnh Viện Tâm Anh

Suốt 20 năm gắn với nghiệp “gieo mầm sự sống”, PGS.TS.BS Lê Hoàng - một trong những bác sĩ giỏi về IVF tại Việt Nam, hiện đang là Giám đốc TT Hỗ trợ Sinh sản BV Tâm Anh Hà Nội chia sẻ, với ông, tất cả những mệt mỏi của một ngày tất bật như con thoi sẽ trôi tuột đi hết, khi đọc được những tin nhắn thông báo “hai vạch” của bệnh nhân.


Trước khi chúng ta tìm hiểu về chàng " hiệp sĩ " ivf Lê Hoàng thì hãy cùng tôi đi 1 lượt qua bệnh viện Tâm Anh 1 chút nhé. Việc đầu tiên khi tới bệnh viện, các cặp vợ chồng hiếm muộn sẽ được thăm khám, làm các xét nghiệm chuyên sâu, từ đó được tư vấn các phương pháp hỗ trợ sinh sản phù hợp, được giải đáp cặn kẽ những băn khoăn như quá trình thụ tinh nhân tạo diễn ra như thế nào, chi phí cho thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm hết mất bao nhiêu tiền, trứng thụ tinh sau bao lâu thì biết có thai…
Phương pháp thụ tinh nhân tạo sẽ được thực hiện khi người vợ có tử cung (giúp trứng thụ tinh có nơi làm tổ), buồng trứng bình thường và ít nhất một vòi trứng không bị tắc, đồng thời người chồng có tinh trùng đạt tiêu chuẩn. Quá trình điều trị diễn ra khoảng 10-14 ngày. Vì vậy để biết rõ hơn về ivf Tâm Anh, chính xác chi phí thụ tinh nhân tạo/ thụ tinh ống nghiệm cụ thể cho trường hợp của mình hết bao nhiêu, bệnh nhân có thể trực tiếp đến bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh hoặc gọi đến tổng đài tư vấn và đặt hẹn miễn phí 18006858. 

Chàng “hiệp sĩ” lãng tử của ngành thụ tinh trong ống nghiệm IVF

bac si le hoang thu tinh ong nghiem ivf 1

Nhắc đến từ " hiệp sĩ " tại Tâm Anh ai cũng đều nghĩ ngay tới bác sĩ Lê Hoàng. Ông không chỉ là Phó GĐ Trung tâm Hỗ trợ sinh sản quốc gia, ĐK Tâm Anh mà ông còn là một trong những chuyên gia đầu ngành về Sản phụ khoa tại Việt Nam, PGS.TS.BS Lê Hoàng còn rất "mát tay" với các ca hỗ trợ sinh sản - điều trị vô sinh, hiếm muộn.

Hàng nghìn em bé đã đến với các cặp vợ chồng hiếm muộn sau khi điều trị với BS Lê Hoàng bằng các kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay như thụ tinh ống nghiệm IVF, kỹ thuật bơm tinh trùng vào bào tương noãn ICSI, hỗ trợ phôi thoát màng, xét nghiệm di truyền tiền làm tổ...
Kết quả hình ảnh cho thụ tinh trong ống nghiệm ivf

Với hơn 20 năm gắn bó với hàng ngàn cuộc hành trình tìm con yêu của các cặp vợ chồng, PGS.TS.BS Lê Hoàng luôn muốn nhắn nhủ tới những người đang còn băn khoăn hoặc đã tuyệt vọng: "Khó có con không có nghĩa là bế tắc. Với các loại thuốc tốt, kỹ thuật mới, máy móc hiện đại và kinh nghiệm, trình độ tay nghề ngày một nâng cao của các chuyên gia, bác sỹ nhất định sẽ mang lại hạnh phúc làm cha mẹ cho các bạn".

Nếu là "người trong cuộc", bạn sẽ thấu hiểu được sự nồng ấm trong thông điệp đầy lạc quan, tin tưởng của PGS.TS.BS Lê Hoàng với thông điệp giản dị mà đầy ý nghĩa này..."Ngày nào cũng tất bật như con thoi nhưng không biết mệt khi đọc tin nhắn thông báo “2 vạch” của bệnh nhân hay được chứng kiến những giọt nước mắt hạnh phúc của những bà mẹ nhiều năm mòn mỏi tìm kiếm nay đã được ôm đứa con khỏe mạnh trên tay…là tôi quên hết mệt mỏi", PGS.TS.BS Lê Hoàng nói.

Chính vì vậy, bên cạnh việc nỗ lực làm tốt các công việc hiện tại, PGS.TS.BS Lê Hoàng còn thường xuyên tham gia giảng dạy, đào tạo cập nhật kiến thức chuyên môn cho các bác sĩ trẻ tại Hà Nội và các tỉnh thành với mong ước sẽ có được một đội ngũ đông đảo đồng nghiệp giỏi về nghề, nhiệt huyết và có tâm với người bệnh để những người bệnh vốn đã khổ vì bệnh sẽ không còn khổ thêm vì quá trình khám, chữa trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét